Social Media Opinion mining : เทคโนโลยีการติดตามความคิดเห็นในโลกไซเบอร์

25 เมษายน 2556  13.00 – 13.30 น. โดย ดร.ชัย วุฒิวิวัฒน์ชัย หัวหน้าห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยี เสียง หน่วยวิจัยวิทยาการสารสนเทศ
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ( NECTEC )

ระบบเพื่อการติดตามแบรนด์ (Brand Monitoring) หรือ การวิจัยตลาด (Market Research)
เพื่อสำรวจความพึงพอใจและติดตามทัศนคติของสาธารณะที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการของตัวเองหรือของคู่แข่ง
เพื่อให้ได้มาซึ่งความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น
และช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้สูงยิ่งขึ้นด้วยระบบเพื่อการสำรวจผลการตอบรับ (Feedback)
ของลูกค้าหรือสาธารณชนที่มีต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือ แคมเปญใหม่
ระบบเพื่อการสำรวจความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร (Employee Engagement)
โดยวิเคราะห์ข้อความที่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่พนักงานได้โพสต์เป็นคำถามหรือแสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียนได้ที่นี้ : http://www.thailandonlineexpo.com/focusgroup/focusgroupagreement

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *